All about the PASS


Thôi thế này đi cho vuông, mình thà truyện của mình không có ai đọc, còn hơn nó bị leak tứ tung trên mấy web ăn cắp khác. Nên nếu bạn cảm thấy không đủ kiên nhẫn để giải pass, mời cất bước đến với Wattpad, nơi chị boss của Xà Viện đã up đầy đủ bản QT cho các bạn đọc thoải mái.

Từ nay về sau pass được đặt tất cả đều có gợi ý sẵn, mình sẽ không rep các comt hỏi thêm gợi ý của các bạn nữa, vì mình cảm thấy khá phiền phức khi có vài bạn hỏi mà cứ hỏi đi hỏi lại, hỏi từ chương này qua chương khác, hỏi như thể bạn vừa thấy pass là type xin gợi ý ngay mà không hề động não qua xíu nào. Pass được lấy từ HP và FB, nếu bạn không phải là Potterhead thì hơi khó đấy, tại mình thừa nhận gợi ý mình đưa khá mông lung, nhưng google và wiki để làm gì chứ??

Bạn chê pass khó? Ừ, đó là hàng phòng thủ duy nhất mình có để chống mấy con đũy chó chuyên đi copy repost đấy bạn ạ, ai bảo mình ích kỷ mình cũng chịu – như mình đã nói, thà không ai đọc, còn hơn bị leak ra ngoài.

Và đặc biệt, con nào thằng nào để lại cái comt nào kiểu “chủ nhà ơi mail của mình là “…” , bạn gửi pass cho mình đi” là tao xóa thẳng tay, ok chưa? Mẹ tao chỉ có một, và đó 100% không phải bay.

Thế thôi, hết rồi. Ai thấy comt hỏi xin gợi ý các thứ mà không được rep thì tự hiểu nhen.

Ps: Bố đang ôn thi sml, đừng chọc bố điên.

2 thoughts on “All about the PASS

Emotion: \(≧▽≦)/ | ≧◡≦ | (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ |*\(^v^)/* |╮(╯_╰)╭ |(╯‵□′)╯︵┴─┴ |o(>﹏<)o |囧 |⊙_⊙ |ಥ_ಥ

